Nhân dịp kỷ niệm 18 năm Ngày truyền thống và hướng tới các hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Tổng Công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí (PVFCCo); đồng thời với mục đích đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe của CBCNV-LĐ trong toàn Tổng Công ty, Hội thao truyền thống lần thứ 14 năm 2022 của PVFCCo được tổ chức từ ngày 29/9 đến 1/10 đã thành công tốt đẹp.
Hội thao năm nay đã quy tụ sự tham gia tranh tài của gần 500 vận động viên đến từ 25 đoàn thể thao của các đơn vị thuộc PVFCCo. Các vận động viên đã tham gia thi đấu tại các bộ môn: Tennis, Cầu lông, Điền kinh, Bóng bàn, Nhảy bao bố, Kéo co, ….. với không khí thi đấu vô cùng sôi nổi, hào hứng. Ngày 1/10/2022, Ban Tổ chức Hội thao đã tổ chức lễ bế mạc Hội thao truyền thống lần thứ 14 của PVFCCo tại Trung tâm TDTT PVFCCo (Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu). Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) đã tham gia Hội thao và đạt kết quả thành công rực rỡ, bao gồm các giải thưởng sau:

  • Giải nhất toàn đoàn
  • Huy chương vàng kéo co
  • Huy chương vàng đơn nữ, đôi nữ bóng bàn
  • Huy chương bạc đơn nam bóng bàn, đơn nam cầu lông, đôi nam nữ tennis, chạy 100m
  • Huy chương đồng môn nhảy bao bố

Trận bán kết và chung kết kéo có để lại nhiều cung bậc cảm xúc, hồi hộp, lo lắng để rồi vỡ òa, nhiều giọt nước mắt đã rơi vì mừng vui cho kết quả chiến thắng vẻ vang. CBNV PVFCCo SE đã hăng say tập luyện để có cái kết đẹp nhất cho mùa Hội thao 2022.

TẬP THỂ HỘI THAO 1

Giải nhất toàn đoàn

CÔNG ĐOÀN

 

KÉO CO

Huy chương vàng kéo co

HUY CHƯƠNG VÀNG KÉO CO

 

HCV ĐÔI NỮ BÓNG BÀN

Huy chương vàng đôi nữ bóng bàn

BÓNG BÀN

HCV ĐƠN NỮ BÓNG BÀN

Huy chương vàng đơn nữ bóng bàn

HCB ĐƠN NAM BÓNG BÀN

Huy chương bạc đơn nam bóng bàn

HCB ĐƠN NAM CẦU LÔNG

Huy chương bạc đơn nam cầu lông

HCB ĐÔI NAM NỮ TENNIS

Huy chương bạc đôi nam nữ tennis

HCB CHẠY 100M

Huy chương bạc chạy 100m

CHẠY 100M

HCĐ BAO BỐ

Huy chương đồng môn nhảy bao bố

BAO BỐ

TẬP THỂ PVFCCo SE