Ngày 05/04/2022, tại Văn phòng Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) đã diễn ra buổi tập huấn cho cán bộ kinh doanh - thị trường về sản phẩm mới NPK Phú Mỹ - vi sinh. Tham dự buổi tập huấn có ông Phạm Hùng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty; ông Lê Văn Hải – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Sinh học Biowish Việt Nam (Công ty Biowish); đại diện Tổng Công ty và các cán bộ làm công tác kinh doanh – thị trường Công ty.

taphuan1

Nội dung buổi tập huấn cung cấp một số kiến thức, thông tin về sản phẩm NPK Phú Mỹ + Biowish 16-16-8+13S+TE mà TCT vừa cho ra mắt trong Lễ kỷ niệm 19 năm thành lập đến đội ngũ cán bộ của PVFCCo SE. Đây là sản phẩm đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam do TCT, các nhà khoa học và Tập đoàn Biowish (Hoa Kỳ) hợp tác nghiên cứu, sản xuất. NPK Phú Mỹ - Vi sinh được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ hiện đại tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ, xưởng NPK. Sản phẩm cung cấp đầy đủ, cân đối dinh dưỡng N,P,K,TE; đồng thời chứa mật số vi sinh vật cao; dạng bào tử được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. VSV chứa trong NPK Phú Mỹ là chủng đặc biệt, được nuôi cấy trong các phòng thí nghiệm hiện đại nhất thế giới; tại Việt Nam cũng như nhiều nước Châu Á không sản xuất được.

Tại buổi tập huấn, đại diện Công ty Biowish, ông Lê Văn Hải – TGĐ Biowish đã giải đáp các câu hỏi liên quan sản phẩm cũng như cung cấp thêm thông tin về đặc tính, công dụng, hiệu quả của chủng vi sinh có trong NPK Phú Mỹ + vi sinh. Ngoài cung cấp dinh dưỡng, sản phẩm bước đầu được đánh giá phù hợp, tăng năng suất cho các loại cây trồng bởi tác dụng hiệu quả của chủng vi sinh. Ông Đặng Hữu Thắng – Phó Trưởng Ban Nghiên cứu Phát triển và Truyền thông TCT cũng chia sẻ thêm những kết quả trong quá trình khảo nghiệm và hiệu quả thực tế mà sản phẩm mang lại trên các đối tượng cây trồng.

taphuan2

Ông Đặng Hữu Thắng - Phó Trưởng ban NCPT & TT chia sẻ thông tin về sản phẩm

taphuan3

Ông Lê Văn Hải - TGĐ Công ty Biowish giải đáp thắc mắc