Chiều ngày 01/04/2022 tại TP. Tây Ninh, được sự chấp thuận của Đoàn Tổng công ty và Chi uỷ Chi bộ Công ty, Chi đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2024.

Tham dự và chỉ đạo Đại hội, về phía Đoàn TCT có đồng chí Vũ Thị Thanh Hương – UV BTV Đoàn Tập đoàn, BT Đoàn TCT; đồng chí Nguyễn Huỳnh Việt Anh – Phó BT Đoàn TCT; đồng chí Nguyễn Thị Quế Châu – Phó BT Đoàn TCT; đồng chí Phạm Chí Trung - UV BTV Đoàn TCT. Về phía Chi ủy Công ty có đồng chí Phạm Hùng – Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT Công ty; cùng toàn thể Đoàn viên thanh niên Công ty.

h1

Toàn cảnh Đại hội

Đại hội thông qua báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 - 2022, phương hướng, nhiệm vụ hoạt động trong nhiệm kỳ 2022 - 2024 và báo cáo kiểm điểm, BCH nhiệm kỳ 2019 – 2022 đã thẳng thắng nhìn nhận, đánh giá, phân tích những mặt hạn chế, tồn tại đồng thời đưa ra phương hướng, kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới. Qua đó, các ĐVTN đã sôi nổi đóng góp ý kiến xây dựng hệ thống chỉ tiêu và Kế hoạch hoạt động của Chi đoàn nhiệm kỳ tới nhằm đưa phong trào của Chi đoàn ngày càng thiết thực, hiệu quả, gắn chặt hoạt động kinh doanh của Công ty.

h2

Đ/c Phạm Hùng - Bí thư Chi bộ - Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phạm Hùng – Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT Công ty đã ghi nhận, đánh giá cao những thành tích mà Chi đoàn Công ty đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng chỉ đạo Chi đoàn cần chú trọng công tác đào tạo, nâng cao chất lượng chuyên môn của ĐVTN Chi đoàn, đặc biệt trong thời kì phát triển công nghệ số; phát huy tính sáng tạo, ý tưởng, sáng kiến cải tiến trong công việc, gắn chặt lí thuyết với thực tiễn, góp phần hoàn thành mục tiêu chung của Công ty và Tổng công ty.

h3

Đ/c Vũ Thị Thanh Hương – Bí thư Đoàn TCT phát biểu tại Đại hội

Đại diện BTV Đoàn TCT, đồng chí Vũ Thị Thanh Hương đã chỉ đạo định hướng thêm công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian tới cho Chi đoàn. Trong đó, đồng chí đặc biệt nhấn mạnh Chi đoàn mạnh dạn đăng ký thêm nhiều hơn một số chỉ tiêu của nhiệm kỳ mới; các Công trình, phần việc thanh niên, diễn đàn, khóa đào tạo nội bộ… tại đơn vị có thể mở rộng hình thức, tổ chức bằng các hoạt động thiết thực, liên quan đến kỹ năng mềm…. Qua đó sẽ quy tụ, tập hợp được nhiều ĐVTN tham gia hơn nữa.

h4

BCH Chi đoàn cơ sở PVFCCo SE nhiệm kỳ 2022 - 2024 ra mắt Đại hội

Đại hội đã kết thúc thành công với việc bầu chọn ra 05 đồng chí ưu tú, có tiêu chuẩn, phẩm chất và năng lực tốt để gánh vác những trọng trách do Đoàn TCT, Chi ủy và Ban lãnh đạo Công ty giao phó, cụ thể như sau:

  1. Đồng chí Lê Hoàng Huy – Bí thư
  2. Đồng chí Vũ Thị Minh Nguyệt – Phó Bí thư
  3. Đồng chí Nguyễn Thuỵ Kim Vy – UVBCH
  4. Đồng chí Trương Thanh Lương – UVBCH
  5. Đồng chí Nguyễn Bá Ngọc Dũng – UVBCH

Phần cuối Đại hội, Chi đoàn cũng đã làm Lễ chia tay 2 đồng chí UV BCH không tái nhiệm, Lễ Trưởng thành Đoàn cho 2 đồng chí đoàn viên đủ tuổi. Qua đó, Chi đoàn tri ân và ghi nhận những đóng góp của các đồng chí trong suốt thời gian tham gia BCH và sinh hoạt tại Chi đoàn.

h5

Tặng hoa cho các đ/c UV BCH nhiệm kỳ 2019-2022 không tái cử

h6

Tặng hoa cho các Đoàn viên trong Lễ Trưởng thành Đoàn

Cũng trong khuôn khổ chương trình Đại hội, BCH Chi đoàn cũng đã xây dựng các chương trình có ý nghĩa như: đào tạo, tham quan, giao lưu cùng Nhà phân phối tại Tây Ninh, cụ thể:

  • Đào tạo nội bộ: “Phân bón cho các loại cây trồng” tại kho NPP Kim Huệ - Tây Ninh, qua đó, ĐVTN khối VP Công ty đã được giới thiệu, giải đáp một số thông tin, kiến thức về các loại phân bón; phân biệt công nghệ Ure hạt đục và hạt trong; ưu điểm của công nghệ NPK hoá học, công thức NPK phù hợp với từng thời điểm sinh trưởng cây trồng….

h7

 

  • Tham quan nhà máy Lúa Vàng Việt – NPP Đức Thành Tây Ninh, tại đây ĐVTN tham quan, được giới thiệu về công nghệ xay xát lúa, cũng như tìm hiểu về quy trình tiếp nhận, xử lý từng giai đoạn để làm ra hạt gạo đến tay người tiêu dùng.h8

h9

 

  • Tham quan toà thánh Cao Đài Tây Ninh và Núi Bà Đen

h10

h11