Được sự chấp thuận của Đảng ủy Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), sáng ngày 23/03/2020 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Chi bộ Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ III nhiệm kỳ 2020-2025.

Tham dự và chỉ đạo tại Đại hội, về phía Đảng ủy Tổng Công ty có đồng chí Dương Trí Hội – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, UV Hội đồng Quản trị Tổng Công ty; đồng chí Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn TCT; đồng chí Phạm Mạnh Thuân – Chánh Văn phòng Đảng ủy TCT cùng sự hiện diện của các Đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ PVFCCo SE.

Trong báo cáo chính trị trình Đại hội do đ/c Phạm Hùng – Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT Công ty trình bày đã tổng kết, đánh giá đúng những mặt làm được, chưa được, nghiêm túc kiểm điểm những tồn tại, hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm để tiếp tục phấn đấu trong nhiệm kỳ tới để đề ra phương hướng, mục tiêu cho nhiệm kỳ 2020 – 2025.

ng chí Phạm Hùng trình bày tại Đại hội PSE

Đồng chí Phạm Hùng trình bày tại Đại hội

Đại hội đã tiến hành bầu Chi ủy khóa III nhiệm kỳ 2020 – 2025 bao gồm 03 đồng chí đủ tiêu chuẩn, năng lực phẩm chất để gánh vác những nhiệm vụ được giao phó. Đại hội cũng bầu ra 10 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết, đại diện cho Chi bộ Công ty tham dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tổng Công ty lần thứ IV nhiệm kỳ 2020-2025.

Chi ủy Chi bộ PVFCCo SE nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã được bầu ra gồm các đồng chí:

  1. Đồng chí Phạm Hùng – Bí thư Chi bộ
  2. Đồng chí Lê Đức Thuận – Phó Bí thư Chi bộ
  3. Đồng chí Nguyễn Tiến Sỹ – Chi ủy viên

Các đại biểu bỏ phiếu bầu tại Đại hội PSE

Các đại biểu bỏ phiếu bầu tại Đại hội

Ban chấp hành Chi bộ PVFCCo SE nhiệm kỳ 2020 2025 ra mắt Đại hội PSE

Ban chấp hành Chi bộ PVFCCo SE nhiệm kỳ 2020 – 2025 ra mắt Đại hội

Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Đại hội, đ/c Dương Trí Hội đã nhất trí với các nội dung báo cáo của Chi ủy Chi bộ PVFCCo SE nhiệm kỳ 2015 – 2020, biểu dương những kết quả và thành tích mà Chi bộ Công ty đã lãnh đạo và đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh giai đoạn 2020 – 2025 sẽ có nhiều thách thức, thị trường kinh doanh phân bón cạnh tranh khốc liệt, tình hình đại dịch Covid-19 ngày càng phức tạp làm ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu đang dần suy thoái và ảnh hưởng trầm trọng đến nền kinh tế nông nghiệp trong nước, yêu cầu các đồng chí trong Chi ủy cần có những đánh giá cụ thể, những giải pháp thực hiện quyết liệt làm tốt công tác chính trị, tư tưởng đồng thời tăng cao năng lực cạnh tranh và đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh với triển khai tái cấu trúc bộ máy tổ chức nhân sự của Công ty tinh gọn, hiệu quả. Đồng chí tin tưởng Công ty sẽ vượt qua những thách thức trong giai đoạn mới, phát huy lợi thế sẵn có, đồng thời PVFCCo cam kết sẽ sát cánh và hỗ trợ PVFCCo SE. Đồng chí cũng yêu cầu toàn thể đảng viên trong Chi bộ cần phát huy được sức mạnh đoàn kết, dân chủ, năng động sáng tạo hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao trong nhiệm kỳ 2020-2025.

ng chí Dương Trí Hội phát biểu chỉ đạo tại Đại hội PSE

Đồng chí Dương Trí Hội phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Phát biểu đáp từ, đồng chí Phạm Hùng đã thay mặt Chi bộ cám ơn và khẳng định Chi bộ sẽ tiếp thu những ý kiến phát biểu chỉ đạo, Ban Chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ tới sẽ cụ thể hóa và đưa vào chương trình hành động để triển khai, thực hiện.

Thu Hương