Nằm trong chuỗi các chương trình gặp mặt khách hàng kinh doanh phân bón Phú Mỹ năm 2018, nhằm gặp gỡ tri ân các khách hàng đại lý đã có thành tích tốt trong công tác tiêu thụ các sản phẩm phân bón Phú Mỹ. Từ ngày 12 - 15/12/2018 tại các tỉnh Bình Thuận, Tây Ninh, Long An, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) đã phối hợp với các nhà phân phối cấp 1 tổ chức thành công các chương trình gặp mặt khách hàng kinh doanh phân bón Phú Mỹ cuối năm 2018.

Tham dự chương trình có ông Trịnh Văn Chương - Phó Giám đốc PVFCCo SE, về phía nhà phân phối cấp 1 có ông Nguyễn Văn Huệ - Giám đốc Công ty TNHH TMSX Hoàn Thiện, Bà Lê Thị Mai Huyền - GĐ Công ty TNHH TM SX XNK Đức Thành, Ông Võ Công Tuấn - PGĐ Công ty TNHH Vương Kim Huệ, Bà Đoàn Thị Mỹ Hạnh - GĐ Công ty TNHH SX TMDV XNK Tân Trí Phát, Bà Phan Thị Mỹ Huê - GĐ Công ty CP Hoa Nam cùng hơn 400 khách mời là các cửa hàng kinh doanh phân bón Phú Mỹ tại các khu vực.

Tại mỗi chương trình, đại diện PVFCCo SE đã gửi lời tri ân tới các khách hàng đã luôn tin tưởng ủng hộ, chia sẻ và hợp tác với phân bón Phú Mỹ trong suốt thời gian qua, đồng thời cam kết nâng cao chất lượng sản phẩm, đưa ra các chính sách bán hàng linh hoạt góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh, bảo đảm hiệu quả kinh doanh bền vững cho hệ thống phân phối.

Bên cạnh đó, PVFCCo SE cùng các Nhà phân phối đã tổng kết hoạt động kinh doanh phân bón Phú Mỹ tại khu vực, biểu dương và tri ân các khách hàng tiêu biểu kinh doanh phân bón Phú Mỹ nói chung và NPK Phú Mỹ nói riêng vụ mùa năm 2018.

Các chương trình đã diễn ra trong không khí cởi mở, thẳng thắn, các khách hàng đã cùng giao lưu, trao đổi và chia sẻ những khó khăn, thuận lợi trong hoạt động kinh doanh phân bón vừa qua, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của PVFCCo SE và Nhà phân phối cấp 1 trong việc phát triển đa dạng các sản phẩm cũng như việc thường xuyên tổ chức các chương trình hỗ trợ bán hàng, nhằm thúc đẩy việc đưa các sản phẩm phân bón có chất lượng cao đến tay người tiêu dùng.

Để ghi nhận những đóng góp của các khách hàng, tại mỗi chương trình PVFCCo SE cùng các Nhà phân phối đã trao tặng những phần quà tri ân có giá trị đến các khách hàng tiêu biểu trong năm 2018.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội nghị:

ong Trinh Van Chuong

Ông Trịnh Văn Chương - Phó Giám đốc PVFCCo SE phát biểu tại hội nghị

ong Nguyen Van Hue

  Ông Nguyễn Văn Huệ - Giám đốc Công ty TNHH TM SX Hoàn Thiện phát biểu tại hội nghị

ba Le Thi Mai Huyen

Bà Lê Thị Mai Huyền - Giám đốc Công ty TNHH TM SX XNK Đức Thành phát biểu tại hội nghị

ong Vo Cong Tuan

Ông Võ Công Tuấn - Phó Giám đốc Công ty TNHH Vương Kim Huệ phát biểu tại hội nghị

Can bo thi truong

Cán bộ thị trường Phú Mỹ giới thiệu về bộ sản phẩm tiêu thụ tại khu vực

tang qua tri an 2

tang qua tri an 2

Tặng quà tri ân khách hàng tiêu biểu

cuoi 3

cuoi 3

cuoi 3

cuoi 3

Chương trình rút thăm may mắn

Phi Dũng