Chào mừng kỉ niệm 42 năm Ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2017) ), nhằm tạo điều kiện thuận lợi để giáo dục thực tiễn truyền thống cách mạng, góp phần nâng cao nhận thức của ĐVTN trong thời đại mới; đồng thời ghi nhớ công lao to lớn của những thế hệ anh hùng đi trước; tạo không khí đoàn kết, gắn bó, chia sẻ giữa ĐVTN; được sự đồng ý của Chi ủy Chi bộ, lãnh đạo Công ty, Chi đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) đã tổ chức chuyến “Hành trình Về nguồn 2017” tại khu di tích Chiến khu Đồng Bò, Tp Nha Trang – Khánh Hòa vào ngày 14-16/04/2017 vừa qua.

Trong chương trình, Chi đoàn cũng đã kết hợp tổ chức chương trình teambuilding và buổi tập huấn nội bộ về nhiếp ảnh cho ĐVTN. Cũng nằm trong chương trình, Chi đoàn đã vận động và nhận quyên góp từ CB.NV Công ty để thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi, cơ nhỡ của chùa Phước Thiện thuộc thị trấn Tân Minh, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận. Tổng số tiền quyên góp được là 9.500.000đ và 260kg gạo.

Chương trình đã diễn ra thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho mỗi ĐVTN. Chương trình mang ý nghĩa sâu sắc, khơi dậy lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, giáo dục cho ĐVTN về tinh thần học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, giáo dục truyền thống cách mạng, truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh chuyến đi:

hành trình về nguồn 2017

hành trình về nguồn 2017

hành trình về nguồn 2017

Hoàng Huy